Đồng phục lớp màu xanh

Thứ Tư, 13 tháng 8, 20144nhận xét

Đồng phục lớp màu xanh hay màu gì đi chăng nữa đều có những vẻ đẹp riêng của nó. Không thể nói màu này đẹp hơn màu kia được. Chỉ là 
"tao thích màu này hơn" 
"tao thích đồng phục lớp màu xanh hơn màu tím"
"tao thấy đồng phục lớp màu tím đẹp hơn đồng phục lớp màu xanh"
.....
Dưới đây là bộ sưu tập của Temtem về áo đồng phục lớp màu xanh với rất nhiều logo áo lớp cũng như slogan áo lớp đẹp mà độc đáo. Tất cả các mẫu trên đều được thiết kế trên nền áo thun nên các bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ cực đẹp khi in lên áo thun nhé!




 Tại các mẫu trên có áo cổ bẻ cũng như áo cổ tròn đều được thiết kế theo phong cách đồng phục lớp màu xanh. Có màu xanh ya đậmmàu xanh ya nhạt, có màu xanh két, xanh lá cây và còn có cả xanh nước biển nữa. Tất cả đều là mẫu áo đồng phục lớp độc đáo và mới lạ với chủ đạo là màu xanh để các bạn mặc sức khám phá và trải nghiệm.


 Hãy lựa chọn cho lớp mình 1 mẫu ứng ý nhất nhé!

Hoặc hãy gửi yêu cầu thiết kế đến cho chúng tôi để được thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí. Click vào "thiết kế áo thun" để được thiết kế áo đồng phục màu xanh hoàn toàn miễn phí nhé!

































Hãy bấm thích bài viết này :

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 00:36 13 tháng 11, 2014

Xem thêm các mẫu ao lop dep nhatnè!

lúc 03:33 13 tháng 5, 2015

Chào quý công ty,
Hôm nay Đồng Phục Tễu rất vui vì có cơ hội ghé thăm website của công ty. Công ty chúng tôi là địa chỉ làm đồng phục đẹp tại Hà Nội chuyên kinh doanh Đồng Phục Sinh Viên. Rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty.
Xin trân trong cám ơn và chúc quý công ty làm ăn phát đạt.

lúc 19:33 14 tháng 1, 2016

Bạn đang quan tâm áo lớp màu đỏ ?
Xem thêm nhé!

lúc 03:13 5 tháng 6, 2016

Và tiếp theo, công ty may áo thun đồng phụcsẽ chỉ cho bạn cách tìm kiếm các hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh để đưa vào chiếc áo đồng phục lớp của mình nhé

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Áo lớp TemTem - All Rights Reserved
Designed by Hà Temwin