Tôi đã bị anh rể chinh phục

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 20140 nhận xét

Anh rể là người rất tuyệt vời, không những đẹp trai mà còn nấu ăn rất giỏi. Bình thường, anh luyện tập thể dục thể thao nên thân hình vô cùng rắn chắc

Những hôm mùa hè, anh mặc chiếc áo đồng phục bó sát, cơ bắp của anh lộ ra qua chiếc áo đồng phục, tôi không phủ nhận có chút gì đó thầm thương trộm nhớ anh rể.


Tôi là người vô cùng bảo thủ, tôi từng nghĩ lần đầu tiên của tôi sẽ dành cho người tôi yêu thực sự.

Một hôm, chị đi công tác. Hôm đó, tôi và anh rể ăn cơm tối xong sớm, anh nói đưa tôi đi mua sắm, mua cho tôi một bộ đồ rất đẹp. Hôm đó anh rể còn khen tôi xinh đẹp, chỉ là chưa biết ăn diện mà thôi.

Lúc đi mua sắm về cũng đã hơn 9h đêm. Do ngày mai tôi còn có môn thi nên đã đi học bài, tôi nói anh rể nên đi ngủ sớm chút. Lúc tắm tôi đem bộ quần áo lớp đẹp nhất anh rể mua tặng ra thử, quả thực rất vừa vặn. Tôi mặc bộ quần áo đồng phục lớp đẹp và độc mới nằm trên giường, vì mải mê với bộ quần áo lớp đẹp mà tôi đã quên chốt cửa phòng ngủ. Trong lúc nửa mê nửa tỉnh, tôi cẩm nhận được bàn tay vuốt ve trên ngực mình, lúc đó tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi, không hề có chút khoái cảm nào.

Tôi choàng tỉnh dậy, bật đèn ngủ, giật mình vì đó là khuôn mặt rất thân quen - anh rể. Tôi đã phản kháng lại, khóc lóc và kêu gào nhưng sức lực bé nhỏ của tôi đâu có thể thắng lại được anh rể. Anh lột hết quần áo ngoài của tôi, chỉ để lại chiếc quần nhỏ phía dưới. Mặc kệ cho tôi giãy giụa, anh rể vẫn điên cuồng cưỡng hôn tôi.

Lúc anh đưa “cậu bé” vào trong cơ thể tôi, như một luồng điện thâm nhập vào cơ thể, tâm trạng tôi lúc đó bồn chồn lo lắng và sợ hãi. Khi anh rể không còn cử động trong người tôi nữa, tôi đã không có cảm giác đau đớn, trái lại rất nhẹ nhõm. Thời gian còn lại của buổi tối hôm đó, cả tôi và anh rể đều không hề chợp mắt. Nghỉ ngơi một lát, anh rể lại thực hiện hành vi trước đó đối với tôi.

Sáng hôm sau, anh cầu xin tôi đừng nói với chị của mình, không thì hôn nhân của họ sẽ đổ vỡ. Vì lo cho gia đình, tôi đã đồng ý lời cầu xin của anh, đồng thời ra xa người anh rể “đáng yêu” của mình. Tôi sẽ vĩnh viễn quên đi chuyện đó.
Hãy bấm thích bài viết này :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Áo lớp TemTem - All Rights Reserved
Designed by Hà Temwin