Thiết kế đồng phục lớp bằng photoshop

Thứ Hai, 11 tháng 8, 201410nhận xét

Thiết kế áo đồng phục lớp đẹp thực sự không phải là đơn giản. Nếu bạn là một người không rành về công nghệ, chưa từng sử dụng qua photoshop thì thiết kế đồng phục lớp bằng photoshop không đơn giản chút nào. Tuy nhiên, bạn có thể tự thiết kế áo lớp cho mình bằng công cụ thiết kế áo lớp online tại đây. Đây là một bài viết mà Temtem đã đưa ra để giới thiệu cho những bạn "low-tech" cũng có thể thiết kế áo lớp được.

Tuy nhiên, khi bạn high-tech chút xíu, bạn có thể sử dụng công cụ photoshop để xử lý mẫu thiết kế áo đồng phục lớp mạnh mẽ hơn và dễ dàng hơn. Và điều đầu tiên bạn cần làm là có phần mềm Photoshop được cài sẵn trong máy. Nếu chưa có thì bạn có thể tìm và tải photoshop tại đây: http://www.photoshop.com/.

Sau khi cài đặt xong, bạn có phần mềm photoshop rồi thì hãy bật nó lên. Và chúng ta có thể bắt đầu việc thiết kế áo đồng phục lớp bằng photoshop được rồi.


Bây giờ, bạn có thể download các mẫu áo đồng phục có sẵn về cho vào để chỉnh sửa, thiết kế đồng phục lớp bằng phần mềm photoshop. Vào mục mẫu áo lớp để chọn và tải về. Tại phần mềm sẽ có các công cụ như bút xóa, bút vẽ để bạn có thể tùy ý thêm và chỉnh sửa họa tiết trên chiếc áo đồng phục lớp.

Hoặc bạn cũng có thể download các mẫu áo trắng đã được Temtem dựng nên trên phiên bản photoshop cho áo đồng phục lớp. Để tải phiên bản thiết kế đồng phục lớp bằng photoshopdạng file .psd, bạn click vào đây.


Khi down về và mở ra bạn sẽ có mẫu như hình bên. Hãy sử dụng công cụ đổ màu để chọn được màu áo, màu cổ mà bạn thích. Photoshop là phần mềm thiết kế cực mạnh nên có rất nhiều màu cho bạn thoải mái lựa chọn nhé.


Sau khi đã chọn được màu áo, màu cổ ưng ý, tiếp theo là hãy chọn những họa tiết phù hợp để cho lên áo. Tại Temtem cũng cung cấp sẵn cho bạn bộ logo áo lớp đẹp và độc cho bạn tha hồ lựa chọn. Click vào để xem, lựa chọn và lấy về thiết kế đồng phục lớp ngay tại máy tính của bạn nhé.



Sau khi đã lấy được mẫu thiết kế ưng ý thì bạn chỉ còn mỗi việc cuối cùng là xuất ra thành sản phẩm nữa thôi. Hãy gửi cho chúng tôi file psd hoặc file ảnh mà bạn thiết kế được. Chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn những chiếc áo đồng phục lớp hệt như thiết kế của bạn luôn!!!

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể tự thiết kế đồng phục lớp bằng photoshop rất dễ dàng. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản chút nào nếu bạn chưa bao giờ sử dụng photoshop. Nếu thực sự khó khăn trong việc thiết kế đồng phục lớp thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Temtem có thể thiết kế áo đồng phục lớp cho bạn hoàn toàn miễn phí. Hãy gửi yêu cầu thiết kế cho chúng tôi và chờ kết quả sau 24 giờ nhé! Đảm bảo bạn sẽ có một thiết kế ấn tượng mà hoàn toàn miễn phí!

Hãy để chúng tôi phục vụ bạn!
Hãy để lớp bạn tự hào về chiếc áo bạn làm cho họ!





Hãy bấm thích bài viết này :

+ nhận xét + 10 nhận xét

lúc 02:35 17 tháng 10, 2014

Thêm một địa chỉ may áo đồng phục lớp để các bạn tham khảo => 04.23.24.1111 – 0925.583.583. Hãng Đồng phục Thành Hưng IDI miễn phí thiết kế, tư vấn may đồng phục.

lúc 00:05 24 tháng 10, 2014

Những mẫu ao lop dep nhat khó thể bỏ qua!

lúc 01:51 24 tháng 1, 2015

Nhận may và in ấn áo đồng phục, áo nhóm, áo lớp giá rẻ
ao lop gia re

lúc 20:01 31 tháng 5, 2015

Đồng Phục tễu chuyên Làm Áo Đồng Phục, áo lớp, Đồng Phục Sinh Viên, ghé thăm website mình xem thêm nhiều Mẫu áo đồng phục đẹp nha!

lúc 05:33 10 tháng 11, 2015

bạn nào cho mình biết cách tải photoshop về máy đc ko. mình đang cần gấp. cảm ơn rất nhiều

lúc 03:19 5 tháng 6, 2016

Sau đây là những những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể tự thiết kế đồng phục lớp bằng photoshop rất dễ dàng. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản chút nào nếu bạn chưa bao giờ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp này. Nếu thực sự khó khăn trong việc thiết kế đồng phục lớp thì bạn có thể liên hệ với công ty may áo thun đồng phục GLU để được hướng dẫn chi tiết nha

lúc 04:51 10 tháng 9, 2016

Những hướng dẫn hay về đồng phục psd nhưng tôi muốn các bạn xem 1 trang Tai hinh nen one piece và bên cạnh đó không kém đó chính là Tai hinh nen pokemon, hơn nữa còn nổi bật không kém là Tai hinh nen naruto

lúc 21:25 26 tháng 1, 2017

Ao lop dep nhat nhiều mẫu mã tại tphcm

lúc 04:40 14 tháng 3, 2017

Phong cách trẻ trung áo lớp đẹp nhất

lúc 04:55 21 tháng 1, 2019

Thiết kế đồng phục miễn phí tại: https://maydongphuc.vn
Bộ Sưu Tập Suit/ Vest Nam Mới Nhất Năm 2019 http://vestondep.vn

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Áo lớp TemTem - All Rights Reserved
Designed by Hà Temwin