Các kiểu áo đồng phục lớp đẹp nhất ở Hà Nội

Thứ Hai, 28 tháng 7, 20144nhận xét

Áo đồng phục lớp đẹp luôn là yêu cầu hàng đầu của các bạn trẻ khi đi đặt đồng phục lớp ở Hà Nội cũng như các tỉnh khác. Tuy nhiên, áo đồng phục lớp độc đáo cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mẫu và thiết kế nên chiếc áo đồng phục dành cho lớp. Sau đây sẽ là gợi ý cho các kiểu áo đồng phục lớp đẹp nhất mà bạn có thể lựa chọn:

Áo đồng phục lớp cổ tròn

Để làm ra những chiếc áo lớp làm đồng phục cho lớp đẹp thì mọi người hay sử dụng áo thun. Có 2 loại chính đó là áo lớp cổ trònáo lớp cổ bẻ. Cùng xem qua một vài mẫu cổ tròn nhé!


Chiếc áo đồng phục lớp nằm trên phông màu xanh lá mạ được vẽ hoàn toàn bằng tay trước khi cho lên máy tính cắt lại là một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và nét vẽ, mang lại một mẫu áo lớp độc đáo rất riêng.


Nền áo lớp đồng phục màu xanh da với điểm nhấn là màu trắng của mây và màu đỏ của chiếc xe bus cũng rất ấn tượng.

Áo đồng phục lớp cổ bẻ



Ngoài cổ tròn ra thì áo lớp có thể được thiết kế với cổ bẻ cũng rất đàng hoàng. Một tập thể lớp muốn sự độc đáo đặc biệt thì áo lớp cổ bẻ cũng có thể là một sự lựa chọn tốt. Chỉ vài câu slogan nhí nhảnh trên áo đồng phục lớp thôi cũng tạo nên cái đẹp và cái độc của áo rồi.


Đừng cố tạo ra sự cầu kì khi nhồi nhét hàng trăm cá tính vào 1 chiếc áo lớp bé nhỏ. Hãy tạo ta sự độc đáo bằng các slogan hay các hình ảnh ngộ nghĩ của chị riêng tập thể lớp bạn.

Hãy để lớp bạn tự hào về chiếc áo đồng phục bạn làm cho họ!



Hãy bấm thích bài viết này :

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 03:18 30 tháng 10, 2014

Cập nhật các mẫu ao lop dep nhat cho bạn.

lúc 19:31 14 tháng 1, 2016

Xem thêm bài viết về làm áo lớp tại đà nẵng nha mấy bạn!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Áo lớp TemTem - All Rights Reserved
Designed by Hà Temwin