Áo đồng phục lớp dễ thương

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 20144nhận xét

Áo đồng phục lớp dễ thương là tiêu chí mà rất nhiều teen nhà mình chọn khi thiết kế và đặt in áo đồng phục. Đặc biệt là những lớp mà teen girl nhiều hơn teen boy thì áo lớp dễ thương luôn được tập thể đặt lên hàng đầu. 

Vậy như thế nào là dễ thương? Và làm sao để có được áo đồng phục lớp dễ thương bây giờ? Áo đồng phục lớp dễ thương thì đơn giản thôi, chỉ cần hình thiết kế trên chiếc áo đồng phục đó dễ thương là được. Còn hình thiết kế áo lớp như thế nào mới được gọi là dễ thương thì lại là một vấn đề không hề đơn giản. Sau đây sẽ là một vài gợi ý cũng như mẹo nhỏ để giúp bạn xây dựng ý tưởng cho mẫu áo đồng phục lớp mình thật dễ thương nhé!

Có thể chú mèo Hello kitty là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Chú mèo gây sốt cộng đồng mạng với seri ảnh vô cùng dễ thương phải không nào? Có thể chú là lựa chọn tốt cho các bạn để đưa vào mẫu áo đồng phục lớp dễ thương.


Hoặc chú khỉ này thì sao? Đáng yêu đấy chứ! Một lựa chọn nữa cho mẫu thiết kế áo đồng phục lớp dễ thương của các bạn nhé!



Nhưng sự dễ thương cũng có thể đến từ chú gấu Pooh và những người bạn phải không nào?




Và còn rất nhiều, rất nhiều biểu tượng của sự dễ thương mà bạn có thể đưa lên chiếc áo lớp của mình. Quan trọng là bạn có thật sự thích nó hay không thôi. Và sau đây, Temtem sẽ chỉ cho bạn cách tìm kiếm các hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh để đưa vào chiếc áo đồng phục lớp của mình nhé!

Rất đơn giản thôi, bạn vào google hình ảnh (hoặc click vào link sau: https://www.google.com.vn/imghp)
Tại ô tìm kiếm, bạn nhập tên nhân vật hoặc bất cứ cái gì bạn thích và thêm chữ "cartoon" ở phía sau

VD: Tôi nhập tìm kiếm các hình mặt trời dễ thương bằng từ khóa: "sun cartoon"


Và đây à kết quả ^^


Bạn thấy không? Rất nhiều mẫu mặt trời dễ thương và cũng rất đẹp phải không nào. Với một chút mẹo nhỏ này, tôi tin rằng việc thiết kế nên chiếc áo đồng phục lớp dễ thương không còn là việc quá khó khăn đối với bất kì ai nữa. Vậy còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào thiết kế ngay cho lớp bạn một mẫu áo lớp thật dễ thương nào!

Nếu bạn thấy thực sự khó khăn, hãy để Temtem giúp bạn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Click vào "Thiết kế áo thun" để gửi yêu cầu thiết kế cho Temtem và bạn yên tâm là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé!

















Hãy để lớp bạn tự hào về chiếc áo bạn làm cho họ!
Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó!

Hãy bấm thích bài viết này :

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 00:05 24 tháng 10, 2014

Những mẫu ao lop dep nhat khó thể bỏ qua!

lúc 00:05 24 tháng 10, 2014

Những mẫu ao lop dep nhat khó thể bỏ qua!

lúc 01:49 24 tháng 1, 2015

Nhận may áo đồng phục, áo lớp giá rẻ, Anh chị có nhu cầu xin liên hệ
ao lop gia re

lúc 03:12 5 tháng 6, 2016

Để có thêm nhiều mẫu áo thun đồng phục nhóm lớp đẹp các bạn ghé thăm công ty may đồng phục GLU để tham khảo nhé

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Áo lớp TemTem - All Rights Reserved
Designed by Hà Temwin